Bánh Xíu báo ăn thế nào cho đúng?

Hướng dẫn sử dụng bánh Xíu báo ^^

Bánh Xíu báo cần được Sử dụng đúng cách!

v  Thời gian sử dụng bánh là bao lâu thì an toàn?
Nhắc đến bánh Xíu Báo là nhắc đến thứ bánh nướng vỏ ngoài vàng rụm và nhân đầy ăm ắp, béo ngậy với thịt xíu và trứng. Bởi có trứng nên thường người ta làm bánh bán hết trong ngày chứ không bao giờ bán lại bánh cũ từ hôm qua. Và cũng bởi bánh này ăn nóng ngon hơn bội phần nên ai cũng muốn ăn “bánh nóng giòn vừa thổi vừa ăn”. Nhưng đừng coi thường khi bánh đã nguội vì mình thấy không chỉ mình mê món Xíu Báo tủ lạnh với sữa chua ngày hè đâu nhé.

Đến với blog Xíu Báo này, các bạn (đặc biệt là các bạn muốn bán thứ bánh này) sẽ được thưởng thức món bánh này lâu hơn, đỡ tốn thời gian đi mua nhiều lần mà vẫn đảm bảo thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng và an toàn. Đó là bánh Xíu Báo không có nhân. Hương vị vẫn không khác quá nhiều, đủ để bạn nghiện món này ngay từ lần đầu tiên ăn nhưng bảo quản được lâu hơn (tới tận 7 ngày đó). Nếu bạn muốn ăn nóng thì a lê hấp nồi cơm điện, lò vi sóng,… thậm chí cho vào chảo bật bếp ga (không thêm dầu, nước nhé) là xong, được ngay cái bánh Xíu Báo nóng ngon lành rồi.

Hướng dẫn sử dụng bánh Xíu báo


v  Có thể dùng bánh Xíu Báo như thế nào?
Sáng, trưa, chiều, tối đều được hết.
Sáng:     1 bánh Xíu Báo + 1 hộp sữa 200ml
                1 bánh Xíu Báo + ½ quả táo
                1 bánh Xíu Báo + 1 cốc nước ép/sinh tố hoa quả
                1 bánh Xíu Báo + 1 miếng phô mai
Chiều: dùng cho bữa phụ lúc 15h
                1 bánh Xíu Báo + 1 sữa chua
                1 bánh Xíu Báo + 1 nước ép hoa quả
                1 bánh Xíu Báo + 1 sữa đậu nành
Tối: dùng cho bữa phụ lúc 21h hoặc muộn hơn cho các bạn làm việc khuya
                1 bánh Xíu Báo + 1 cốc nước chè loảng/ cà phê
                1 bánh Xíu Báo + 1 cốc sữa
Mặc dù mấy đứa em mình rất lười ăn thịt nhưng lại thích vô cùng món bánh Xíu Báo nên bố mẹ luôn đưa Xíu Báo vào danh sách các món ăn sáng và ăn phụ của tụi nhỏ để không  những chúng đủ năng lượng cho 1 buổi học tập và vui chơi mà còn rất đảm bảo dinh dưỡng nữa đấy các bạn ạ.
v  Bánh Xíu Báo có thể dùng trong các dịp gì?
Bánh Xíu Báo rất phù hợp với các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan thậm chí có thể dùng bánh Xíu Báo trong các dịp mời ăn cưới.
Nhớ lúc còn nhỏ cứ mỗi khi trường mẹ tổ chức liên hoan là 2 chị em nhắc mẹ nhớ mang Xíu Báo về cho con nhé. Dù khi mang về bánh không còn nóng nhưng vẫn có “sức hấp dẫn không thể chối từ” nhá:x

Các bạn có thể xem hướng dẫn đặt bánh tại : Đặt bánh xíu báo để có thể thưởng thức ngay món ngon này nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Xíu báo - Bánh xíu báo - Đặc sản Nam Định © 2012 | Designed by Rumah Dijual, in collaboration with Web Hosting , Blogger Templates and WP Themes