Thông Báo nghỉ Tết Nguyên Đán 2013

Thông Báo nghỉ Tết Nguyên Đán 2013

Thông Báo nghỉ Tết Nguyên Đán 2013
Trước tiên cho mình gửi lời cám ơn chân thành nhất tới các bạn đọc và khách hàng trong thời gian ngắn đã ủng hộ nhiệt tình cho blog của mình. Mình xin thông báo cho các khách hàng blog sẽ ngừng nhận đơn hàng từ ngày 3/2/2013 (tức 23/12/2012 âm lịch) đến hết ngày 16/2/2013 (tức 7/1/2013 âm lịch). Mong các bạn thông cảm và tiếp tục ủng hộ mình trong năm tiếp theo.

Cuối cùng mình xin chúc bạn đọc và quý khách một Tết Quý Tỵ thật đầm ấm, hạnh phúc và mạnh khỏe bên gia đình và người thân!
Thông Báo nghỉ Tết Nguyên Đán 2013

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Xíu báo - Bánh xíu báo - Đặc sản Nam Định © 2012 | Designed by Rumah Dijual, in collaboration with Web Hosting , Blogger Templates and WP Themes